XU HƯỚNG RÈM CUỐN THÔNG MINH

  Mẫu thiết kế nội thất đẹp phòng bé gái đẹp và ấn tượng

Mẫu thiết kế nội thất đẹp phòng bé gái đẹp và ấn tượng

Chất lượng cuộc sống đang dần nâng cao vì vậy, một số gia đình đã bắt đầu nghĩ đến việc thiết kế riêng một không gian nội thất cho bé trai hay bé gái. Đặc biệt, những ý tưởng thiết kế nội thất phòng bé gáiluôn đa dạng và phong phú nhưng thường tốn khá nhiều thời gian công sức cho việc trang trí. Dưới đây là một vài gợi ý để các phụ huynh có thể tham khảo để tạo ra không gian chơi và học tập một cách khoa học nhất cho các bé.

Gam màu pastel dịu dàng.

Thiết kế nội thất phòng bé gái theo phong cách phòng công chúa

Đây đích thị là phòng ngủ đẹp lộng lẫy dành riêng cho nàng công chúa nhỏ với chiếc giường ngủ kiểu cổ điển có rèm che. Gam màu hồng kẹo ngọt là tông màu chủ đạo của căn phòng này. Tất cả các món nội thất phòng bé gái đẹp đều màu hồng từ giường ngủ, rèm, đến bức tường và cả bộ bàn ghế cũng hồng nốt.

Giường ngủ mô phỏng từ hình ảnh nhà sàn ấn tượng.

Không gian cổ tích này phù hợp cho các nàng công chúa ở cái tuổi còn đắm chìm trong những câu chuyện cổ thần tiên. Thiết kế sử dụng chiếc giường ngủ công chúa bằng ngôi nhà trên cây đáng yêu sẽ khiến bé không khỏi thích thú. Một tấm thảm hình mây cùng chiếc đèn chùm điệu đà là điểm nhấn cần thiết cho phòng ngủ đẹp theo phong cách công chúa kiêu sa, đài các này.

Rèm ngủ công chúa - món đồ yêu thích của những bé gái.

Thiết kế nội thất phòng bé gái với gam màu hồng đáng yêu

Theo đặc điểm tâm lý thì các bé gái thường rất thích màu hồng vì vậy ta có thể vận dụng khi trang trí nội thất phòng bé gái. Việc sử dụng gam màu chủ đạo là màu hồng mang lại một không gian tràn ngập màu sắc giúp bé yêu có thể thỏa sức sáng tạo theo cá tính của chính mình. Có thể linh hoạt thay màu hồng bằng màu cam nhạt hay tím nếu bé thích.

Căn phòng mang phong cách ngọt ngào.

Ngoài ra, nội thất phòng ngủ trở nên đáng yêu và dễ thương hơn với chiếc giường đơn nhỏ xinh, bên cạnh đó những đồ vật trang trí, đồ chơi cho bé kết hợp hài hòa mang đến một không gian riêng tư sinh động cho bé.

Thiết kế nội thất phòng bé gái với gam màu xanh mát

Căn phòng sử dụng gam màu chính là màu xanh nhạt, màu hồng... là những gam màu sáng nổi bật giúp bé thoải mái, thích thú và bị cuốn hút bởi không gian riêng tư này. Màu xanh mang đến cảm giác mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên kết hợp với các gam màu nổi như màu hồng sẽ giúp tạo điểm nhấn cho nội thất phòng bé gái đẹp.

Màu xanh tươi sáng, tràn đầy sức sống.

Phòng ngủ được bố trí với 1 giường ngủ, 1 bàn trang điểm, 1 kệ giá giúp bé lưu trừ đồ đạc kết hợp cùng với các hình dán trang trí khắp căn phòng mang đến không gian sinh động giành cho bé. Cửa sổ lớn được thiết kế và bài trí thích hợp giúp căn phòng có thể đón gió và ánh sáng tự nhiên tối đa giúp căn phòng trở nên bắt mắt hơn.

Thiết kế nội thất phòng bé gái đẹp cho diện tích hẹp

Nếu như gia đình bạn đang sử hữu một không gian nhỏ và đương nhiên căn phòng của bé cũng nhỏ thì có thể áp dụng mẫu thiết kế này. Mẫu thiết kế này có phong cách tối giản nhưng không hề nhàm chán chút nào. Những gam màu pastel phối hợp tuyệt vời mang lại niềm cảm hứng sáng tạo cho trẻ.

Phong cách tối giản nhưng không hề nhàm chán.

Không gian đầy tươi mới với cửa sổ rộng thông thoáng, rèm che màu hồng pastel kẹo ngọt cho bé đi vào giấc ngủ nhanh chóng. Góc học tập đơn giản chỉ có bàn và ghế hướng ra phía cửa sổ nhiều ánh sáng. Nội thất phòng bé gái được sử dụng là: những chiếc đèn hình ngôi sao đáng yêu, tủ nhiều ngăn được trang trí hình ngọn núi đặt ở góc phòng. Hay chiếc giường ngủ êm ái với khung giường độc đáo, đầy ấn tượng. Không gian này còn có sự xuất hiện của thú nhồi bông – vừa tạo điểm nhấn vừa là món đồ chơi mà bất kỳ cô bé nào cũng yêu mến.

Địa chỉ tư vấn thiết kế nội thất phòng bé gái đẹp và uy tín

Việc trang trí phòng ngủ như thế nào để mang lại một không gian ngủ đẹp và hợp với bé yêu luôn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc phụ huynh. Vậy nên hãy để Kidhome chia sẻ khó khăn này cùng bạn để mang đến một thiết kế nội thất phòng bé gái tuyệt đẹp phù hợp với cá tình riêng của bé.

Phòng ngủ là thế giới thu nhỏ của các bé.

Kidhome – công ty chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công nội thất phòng bé gái, bé trai vô cùng chuyên nghiệp và uy tín. Đơn vị chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, thi công nội thất giá rẻ. Hotline liên hệ: 097 543 8686 hoặc 098 7653 777 để được các KTS  của Kidhome trực tiếp tư vấn.




Related

DỊCH VỤ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT - MOREHOME