XU HƯỚNG RÈM CUỐN THÔNG MINH

Nguyên tắc thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ khoa học tiện nghi

Nguyên tắc thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ khoa học tiện nghi

Hiện nay, những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp và khoa học đều có những nguyên tắc đặc trưng mà bạn nên tuân theo. Những nguyên tắc giúp phòng ngủ chung cư đẹp là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

  1. Xử lý yếu tố màu sắc và ánh sáng tự nhiên trong phòng ngủ

Đây là việc đầu tiên bạn sẽ bắt tay vào làm là chọn một màu sơn hội tụ cảm giác thoải mái, rộng rãi, thoáng mát, độ tương phản với ánh sáng tự nhiên tốt, không khí ấm áp phù hợp với các tiêu chí của bạn.

Thiết kế nội thất chung cư Goldmark City

  1. Xử lý ánh sáng nhân tạo trong phòng

Những đồ nội thất trong phòng để tạo nên ánh sáng nhân tạo cho phòng ngủ chung cư như đèn bàn, đèn ngủ, đèn led trên trần, đèn chiếu sáng chính hoặc một vài đèn trang trí đẹp...Với không gian phòng ngủ chung cư nhỏ thì sắp xếp đồ nội thất cùng cường độ ánh sáng nhân tạo tốt sẽ mang đến những hiệu ứng tuyệt vời, không gian được linh hoạt, khoa học và rộng rãi hơn. Bạn cũng sẽ thấy thích thú và thoải mái hơn khi bước vào phòng ngủ của mình.

  1. Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư nhỏ đẹp, tạo tâm điểm và khoa học

Tâm điểm chính và cũng là đồ nội thất quan trọng không thể thiếu đó là giường ngủ. Đây chắc chắn là nơi bạn sẽ muốn sử dụng đầu tiên khi bước vào phòng. Giường chiếm khá nhiều diện tích nên có thể lựa chọn những loại giường không chân để “chữa cháy” không gian nhỏ mà vẫn thu hút, mang được phong cách phòng ngủ chung cư đẹp.

Nội thất phòng ngủ master

Ngoài ra, bạn có thể đặt thêm những vật dụng trang trí xung quanh giường như thảm, chăn ga, đèn ngủ hai bên, bức tranh trên đầu giường... và một vài tư vấn gợi ý khác từ kiến trúc sư cho không gian phòng ngủ nhỏ hẹp của bạn.

Bên cạnh đó, những đồ nội thất cần thiết khác mà phòng ngủ cần có như tủ quần áo nên làm tủ âm bên trong tường để giúp phòng rộng hơn, bàn trang điểm, ghế nhỏ...

  1. Sắp xếp đồ nội thất và đồ trang trí luôn gọn gàng, ngăn nắp

Đối với phòng ngủ chung cư đẹp, nhỏ thì phương án đơn giản, gọn gàng, không rườm rà nhiều chi tiết là sự lựa chọn khoa học và thông minh hơn cả. Bạn hãy bắt đầu bằng việc sử dụng những đồ nội thất cần thiết, sau đó tiếp tục chọn một vài đồ vật trang trí xinh đẹp khơi gợi cảm giác thư giãn như một bức tranh, lọ hoa, đồ cổ, vài cuốn tiểu thuyết...

Nội thất phòng ngủ master

Phòng ngủ nhỏ hẹp thì không thể bỏ qua sự ngăn nắp, sắp xếp gọn gàng đồ đạc mọi đồ vật. Đây có thể là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng tới không gian, sức khỏe cũng như chất lượng của giấc ngủ.

Hiện nay, những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp được gợi ý trên mạng rất nhiều. Bạn có thể tham khảo, tự chọn cho mình một vài mẫu ưng ý theo phong cách của mình hoặc nhờ chuyên viên tư vấn thêm về thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ khoa học.

 

Related

DỊCH VỤ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT - MOREHOME